ศิราณีที่รัก ตอนที่ 1-13

ศิราณีที่รัก ตอนที่ 1-13
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:00
Rating:   6.4
ปีที่ออกฉาย:   2024
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   เยาวลักษณ์ เมฆกุลวิโรจน์
ผู้เขียนบท:   รัฐพงศ์ภิญโญโสภณ, เยาวลักษณ์ เมฆกุลวิโรจน์, น่านฟ้า ลิขิตปัญญโชติ, รวี วิทยดำรง, ปรียาภรณ์ เพชร, ALLTHIS Team, อภิรักษ์ ชัยปัญหา, กมนัช ตันติวิชิตเวช
นักแสดงหลัก:   ธัญญ่า อาร์สยาม, เชน ณัฐวัฒน์, ไอซ์ อธิชนัน, เอ พศิน, ต้อม รัชนีกร, เต๋า ภูศิลป์, ฟิล์ม ฉัตรดาว, หลิน นุศรา, บอย โชคชัย, เขต ธาราเขต, นะโม ธันวาพร, ฝน นลินทิพย์
Quality:   HD
เนื้อเรื่อง:
เมื่อ “ปัญหาหัวใจ” มาถึงจุดที่ไม่มีทางออก “ศิราณี”ขอเป็นที่ปรึกษา เพื่อพาไปหาคำตอบในทุกสมการแห่งรัก จากคอลัมน์ดังในอดีต “ศิราณี ตอบปัญหาหัวใจ” ของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ที่เริ่มต้นขึ้นใน ปี พ.ศ. 2505 สู่ “ศิราณีที่รัก” ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ที่หลากหลาย จำนวน 6 เรื่องราวความรัก โดยเล่าผ่านตัวละครที่กำลังเผชิญกับปัญหาหัวใจและมาขอคำปรึกษากับ “ศิราณี” ตัวละครที่เข้มข้นด้วยประสบการณ์ชีวิต ซึ่งศิราณีจะเป็นผู้สรุปบทเรียน และให้คำปรึกษาไขทุกปัญหาของหัวใจในตอนท้าย ในปี พ.ศ. 2566 นี้ “ศิราณีที่รัก” พร้อมแล้วกับการกลับมาอาสาทำหน้าที่ “ดูแลหัวใจของทุกคน” การกลับมาของศิราณี ที่จะตอบปัญหาหัวใจ ผ่านจอโทรทัศน์เป็นครั้งแรก ในรูปแบบของซีรีส์ กับ 6 เรื่องราวของสมการความรัก ที่กำลังรอคำตอบ
Loading...
...
ปีที่ฉาย: 2022
ความยาว: 00:00
เสียง: ไทย
หมวดหมู่: ดูหนัง
ประเภท: -
aaaa
aaaa
aaaa
aaaa